Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Xem lại lộ trình của xe máy nhờ định vị GPS Tracker GM 902

Thực tiễn trong việc quản lý phương tiện giao thông có rất nhiều trường hợp người quản lý cần xem lại lộ trình đã đi của chiếc xe và khi đó những thiết bị định vị như GM 902 sẽ rất cần thiết và hữu ích.  

Thiết bị định vị xe máy được ứng dụng rộng rãi trên thị trường nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ sở hữu giám sát và quản lý phương tiện. Cùng với các thiết bị này, GM 902 sẽ ghi lại tất cả quá trình hoạt động của phương tiện theo thời gian thực và truyền dữ liệu về trung tâm điều hành. Theo đó, những thông tin về lộ trình của chiếc xe cũng được lưu giữ lại một cách đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất giúp người dùng có thể xem lại bất cứ lúc nào họ cần. 
Xem lại lộ trình của xe máy nhờ định vị GPS Tracker GM 902
Thiết bị định vị xe máy GPS Tracker GM 902
Thiết bị định vị xe máy GPS Tracker GM 902 có những tính năng và ứng dụng rất hữu ích đối với người sử dụng, thiết bị định vị giúp xem lại lộ trình đã đi và trạng thái xe được lưu trữ trong vòng 30 ngày. Sản phẩm GM 902 thường xuyên cập nhật đầy đủ các thông tin của phương tiện bao gồm: hiệu xe, loại xe, màu xe, ngày đăng kiểm của xe; giám sát và báo cáo trạng thái của xe chạy/dừng, trạng thái tắt mở khóa, số lần và vị trí dừng đỗ; báo cáo về hành trình của xe về vị trí, tọa độ hiện tại của xe thông qua hệ thống quản lý hay báo cáo qua tin nhắn điện thoại. 

Xem lại lộ trình của xe máy nhờ định vị GPS Tracker GM 902
GM 902 được ứng dụng cho nhiều loại xe máy 
Thiết bị GM 902 có tính năng báo cáo về tốc độ di chuyển của xe: tốc độ di chuyển tức thời, tốc độ di chuyển lớn nhất tính trong khoảng thời gian xuất báo cáo; thời gian làm việc của lái xe. Các báo cáo đều được thiết bị định vị xe máy GPS Tracker GM 902 lưu trữ trong vòng 30 ngày và có thể xuất Excel lưu trữ ngoài. Thêm vào đó, sản phẩm GM 902 còn sử dụng rơ le điều khiển chức năng ngắt điện từ xa, tắt máy xe từ xa; hỗ trợ xác định vị trí, quản lý phương tiện trên trình duyệt web, trên ứng dụng smartphone . Ngoài ra, thiết bị định vị này cũng được tích hợp tính năng cảnh báo vượt tốc độ giúp cho lái xe nâng cao ý thức tham gia giao thông. 

Với thiết bị định vị xe máy GPS Tracker GM 902, người dùng có thể hoàn toàn làm chủ chiếc xe của mình, khai thác tối đa những lợi ích mà thiết bị này đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét