Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

An tâm để xe trên vỉa hè nhờ thiết bị định vị xe máy PT03

Trong cuộc sống có rất nhiều khi chúng ta phải để xe trên vỉa hè và rời mắt khỏi phương tiện của mình nhưng chắc chắn chiếc xe đó sẽ không bị “bốc hơi” nếu các chủ sở hữu lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị xe máy PT03. 

Thông thường, các chủ sở hữu sẽ bảo vệ những chiếc xe máy của mình bằng một hệ thống ổ khóa lớn nhỏ với hi vọng chúng sẽ ngăn cản hành vi xâm phạm của những tên trộm. Tuy nhiên, những chiếc xe máy được trang bị đầy đủ các loại khóa, dây xích, khóa cổ… thì vẫn “không cánh mà bay” và khả năng tìm lại là vô cùng mong manh. Nhưng với thiết bị định vị  PT03, người chủ phương tiện sẽ chỉ cần ngồi trong nhà, dùng thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối mạng là có thể ngay lập tức xác định được vị trí chiếc xe máy của mình và còn truy tìm và thu hồi lại được tài sản đã mất trong trường hợp bị đánh cắp. 

An tâm để xe trên vỉa hè nhờ thiết bị định vị xe máy

Những ổ khóa chắc chắn nhất vẫn chưa đảm bảo an toàn cho xe máy
Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chắc chắn và được tích hợp tính năng chống va đập, rung lắc mạnh thêm vào đó là khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 80 độ C, thiết bị định vị xe máy PT03 đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Những tính năng nổi bật của sản phẩm này có thể kể đến như: xác định vị trí xe tại mọi thời điểm một cách chính xác đến từng tên đường, số nhà; xem lại hành trình xe di chuyển, báo cáo thời gian dừng đỗ xe. Thiết bị đinh vị xe máy PT03 có tính năng hỗ trợ kết nối rơ le điều khiển ngắt nguồn từ xa qua tin nhắn MSM nên xe luôn được an toàn trong mọi trường hợp; kết nối với mic để thực hiện nghe lén âm thanh xung quanh thiết bị. Thêm vào đó, thiết bị còn cho phép cài đặt tối đa 3 số điện thoại để gửi cảnh báo khi gặp trường hợp khẩn cấp; có pin dự phòng bên trong để cảnh báo khi dây nguồn bị cắt. Với PT03, người chủ sở hữu còn có thể tính toán hiệu suất kinh doanh khai thác xe cho doanh nghiệp. 

An tâm để xe trên vỉa hè nhờ thiết bị định vị xe máy

Bảo vệ xe máy tốt nhất với thiết bị định vị  PT03
So với PT01 và PT02, thiết bị định vị xe máy PT03 đã có thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ rất nhiều cho công việc giám sát, quản lý phương tiện của các chủ sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét