Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Giám sát và quản lý tài sản nhờ định vị xe máy PT02

Đối với nhiều gia đình, xe máy không chỉ là một phương tiện giao thông hữu ích mà nó còn là tải sản có giá trị lớn cần được “để mắt” đến, khi đó thiết bị định vị xe máy PT02 sẽ là lựa chọn hàng đầu trong việc đảm bảo an toàn cho phương tiện ấy. 

Dù chủ sở hữu vừa mới mua xe máy hay đã sử dụng phương tiện giao thông này từ lâu thì việc gắn cho chúng những thiết bị định vị là việc làm cần thiết và cấp bách. Bởi những chiếc xe máy luôn thu hút ánh nhìn của kẻ trộm. Với thiết kế nhỏ gọn, chống thấm nước, thiết bị định vị PT02 phù hợp với việc lắp đặt bí mật trên mọi dòng xe máy. Khi sử dụng những sản phẩm này, dù phương tiện có ở bất kì vị trí nào thì cũng nằm trong sự kiểm soát của người dùng. 

Giám sát và quản lý tài sản nhờ định vị xe máy
Thiết bị định vị xe máy PT02
Thiết bị định vị xe máy PT02 đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người chủ phương tiện bởi sản phẩm này sở hữu những tính năng tiện dụng như: xác định và báo cáo vị trí của xe thông qua tin nhắn điện thoại ; xác định và xem lại lộ trình cũng như lịch sử quãng đường đã đi; báo cáo số lần, thời gian và địa điểm dừng đỗ xe; tính định số km xe chạy bằng công nghệ định vị GPS; báo cáo vượt quá tốc độ cho phép; thường xuyên báo cáo hoạt động của xe; lưu lại lịch sử xe chạy trong 3 tháng gần nhất. PT02 có tính năng theo dõi, giám sát phương tiện bằng điện thoại, Iphone, Ipad, máy tính bảng, máy tính lap top, máy tính để bàn chỉ cần những thiết bị này có kết nối internet vì vậy người dùng có thể quản lý chiếc xe của mình bất cứ khi nào họ muốn. Thiết bị này cũng cho phép người dùng định mức xăng dầu; tính toán hiệu suất khai thác kinh doanh của từng xe. Thêm vào đó, với PT02, chủ sở hữu cũng có thể khoanh vùng hàng rào quanh tỉnh, thành phố mà họ sinh sống. Theo đó, nếu phương tiện vượt ra ngoài khu vực giám sát ấy thì lập tức thiết bị sẽ gửi tin nhắn cảnh báo về máy chủ để kịp thời có biện pháp xử lý. 

Giám sát và quản lý tài sản nhờ định vị xe máy

Phương tiện được bảo vệ nhờ định vị xe máy PT02
Khi sử dụng thiết bị định vị xe máy PT02, chủ phương tiện có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chiếc xe, những tên trộm cướp sẽ chẳng thể có hành động xấu nào ảnh hưởng đến tài sản của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét