Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị xe máy và những lợi ích chưa nói hết

Từ khi được đưa vào sử dụng, chúng ta biết đến thiết bị định vị xe máy với vai trò lớn nhất là bảo đảm sự an toàn cho các phương tiện, giúp thu hồi lại tài sản nếu xảy ra mất cắp nhưng bên cạnh đó thiết bị này vẫn còn những lợi ích khác mà ta cần khám phá.


Gắn thiết bị định vị trên xe máy là giải pháp chống trộm rất hữu hiệu



Để bảo vệ những chiếc xe máy của mình trước những thủ đoạn tinh vi của những tên trộm thì nhiều chủ sở hữu đã lựa chọn giải pháp: lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy.

Khi sử dụng thiết bị định vị, bạn có thể yên tâm với những dự định của mình mà không lo chiếc xe sẽ “không cánh mà bay”. Bởi bạn hoàn toàn có thể xác định được vị trí và tình trạng của chiếc xe, từ đó phát hiện và xử lí kịp thời trước những hành vi trộm cắp. Thiết bị định vị xe máy được các chủ sở hữu gắn vào những vị trí “bí mật” chỉ họ mới dễ dàng quan sát thấy, nó có chức năng chính là theo dõi, giám sát hành trình của phương tiện ở bất cứ thời gian và địa điểm nào, ngoài ra nó còn có tính năng rất tiện ích như tắt máy qua tinh nhắn, hàng rào, nghe trộm….  nên nếu có xảy ra tình trạng mất cắp thì bạn cũng dễ dàng thu hồi lại được tài sản nhờ vào thiết bị định vị trên xe.


Nhờ thiết bị định vị, ý thức tham gia giao thông của chủ phương tiện được nâng cao

Bên cạnh đó, thiết bị định vị xe máy có rất nhiều lợi ích còn giúp chủ phương tiện nâng cao ý thức khi tham gia giao thông. Nhờ thiết bị định vị, bạn kiểm soát được tốc độ của mình, tránh xảy ra tai nạn. Thêm vào đó, khi có người mượn xe thì bạn vẫn có thể biết được chính xác vị trí mà nó đã đang và sẽ di chuyển đồng thời cũng biết được nó có an toàn hay không. Các bậc phụ huynh cũng có thể quản lý con cái thông qua thiết bị định vị xe máy bởi hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn cho phụ huynh khi có sự cố xảy ra. Tương tự như vậy, khi bạn đang tham gia giao thông mà có xảy ra rủi ro thì nhờ có thiết  bị này, bạn có thể cầu cứu người thân để được giúp đỡ.

Vậy với những lợi ích như trên, các chủ sở hữu nên tăng cường lắp đặt thiết bị định vị xe máy để bảo vệ an toàn cho phương tiện của mình cũng như góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

* Bên cạnh đó Phú Minh còn cung cấp:
- Thiết bị định vị ô tô
- Thiết bị định vị xe khách
- Thiết bị giám sát hành trình
.....



1 nhận xét: