Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị sáng giá nhất dành cho xe máy – PT08

Trong cuộc sống của con người hiện nay, nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng tăng, đòi hỏi những biện pháp bảo vệ an toàn cho xe máy cũng phải đa dạng, thiết bị định vị xe máy PT08 đang là sản phẩm đứng đầu bảng trong việc quản lý phương tiện. 

Trước tình hình trộm cắp diễn ra ở nhiều nơi, tội phạm ngày càng phức tạp với nhiều thủ đoạn xảo trá khôn lường, người chủ phương tiện nên chủ động đảm bảo an toàn cho phương tiện của mình. Thay vì việc nâng cao ý thức cảnh giác, giám sát phương tiện bằng cách trang bị các loại ổ khóa thì các chủ sở hữu nên lắp đặt các thiết bị định vị cho xe máy để việc quản lý phương tiện đạt hiệu quả cao nhất.

Thiết bị định vị sáng giá nhất dành cho xe máy - PT08

Lắp đặt thiết bị định vị cho xe ga
PT08 là thiết bị định vị xe máy đáp ứng được nhu cầu của thị trường Việt Nam, với thiết kế gọn, có khả năng chống nước, chống bụi, thuận tiện cho việc lắp đặt giấu kín bên trong xe đảm bảo giám sát phương tiện an toàn và đặc biệt phù hợp với khí hậu nước ta nên sản phẩm có độ bền cao. Thêm vào đó, PT08 được tích hợp công nghệ GPS mới nhất, sử dụng những linh kiện cao cấp nên thiết bị có độ nhạy, bắt sóng cao. Thiết bị định vị này còn có chức năng chống trộm cao cấp, bảo vệ xe trong mọi trường hợp; tiêu thụ dòng điện cực nhỏ nên tiết kiệm bình ac quy. 


Thiết bị định vị sáng giá nhất dành cho xe máy - PT08
Thiết bị định vị xe máy PT08
Cũng giống như những thiết bị định vị khác, PT08 hoạt động dựa trên hai loại sóng là sóng vệ tinh GPS và sóng điện thoại di động, kết hợp với bản đồ google map toàn cầu với nhiều chế độ xem khách nhau nên xác định được vị trí của phương tiện ở bất kỳ địa điểm nào một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thiết bị này được gắn trên xe máy và hoạt động nhờ nguồn điện lấy trực tiếp từ bình ắc quy nên khi xe tắt máy thì thiết bị vẫn tiếp tục hoạt động và truyền dữ liệu về máy chủ. Theo đó, GT08 sẽ truy cập bất cứ nơi nào có thể truy cập internet, theo dõi phương tiện mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực, hỗ trợ báo động bằng âm thanh khi có trường hợp bất trắc xảy ra. 

Thiết bị định vị xe máy GT08 mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng xe máy, không nhữn vậy nó còn phù hợp cho việc giám sát và quản lý ô tô, đáp ứng nhu cầu của nhiều chủ phương tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét