Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Định vị xe máy với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng nhất hiện nay

Những thiết bị định vị xe máy ngày càng được cải tiến và nâng cao cả về diện mạo và chất lượng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng, với thiết kế nhỏ gọn, chất lượng đỉnh cao, PT02 – Mới đang trở thành “tâm điểm” trên thị trường định vị. 

Thông thường, sau khi mua một chiếc xe máy thì người chủ phương tiện sẽ mua kèm theo một số loại khóa để chống trộm. Tuy nhiên, biện pháp đó vẫn chưa đem lại kết quả như mong đợi, tình trạng mất cắp vẫn diễn ra. Khi đó việc sử dụng những thiết bị định vị là lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng trong không gian chật hẹp của một chiếc xe máy, đòi hỏi những thiết bị phải có kích thước nhỏ gọn thì mới phù hợp và đảm bảo an toàn.

Định vị xe máy với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng nhất hiện nay

Sử dụng thiết bị định vị để bảo vệ xe máy
PT02 – Mới là thiết bị định vị xe máy được thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp và chắc chắn nhất hiện nay. Do được cải biến qua nhiều phiên bản nên sản phẩm này mang một diện mạo hoàn toàn mới đồng thời nó sở hữu những tính năng tiên tiến phù hợp với điều kiện khắc nghiệt trên xe. Tiêu biểu là những tính năng như: xác định vị trí, vận tốc hiện tại của phương tiện nhanh nhạy và báo cáo về thuê bao của chủ phương tiện qua tin nhắn điện thoại thông thường, một cách chính xác; báo cáo thời gian, địa điểm, dừng đỗ của xe. Thiết bị này sẽ giúp người dùng khoanh vùng địa lý hàng rào cảnh báo; xem lại lịch sử hành trình mà xe đã đi…

Thiết bị định vị xe máy PT02 - Mới
Với những tính năng như trên, thiết bị định vị xe máy PT02 – Mới được ứng dụng cho các đối tượng là: cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp có xe máy riêng cần quản lý; các công ty cần quản lý lộ trình làm việc của nhân viên đi thị trường, giao hàng; các bậc phụ huynh cần quản lý con cái hoặc quản lý người già…Ngoài ra, thiết bị định vị này cũng được sử dụng cho các dòng ô tô.

So với các thiết bị định vị xe máy có cùng tính năng thì PT02 là sản phẩm được đánh giá là vượt trội hơn cả. Thiết bị này không chỉ giúp người chủ phương tiện quản lý tốt chiếc xe của mình mà nó còn góp phần hạn chế tai nạn giao thông, làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét