Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Bảo vệ và quản lý xe máy tốt hơn với thiết bị định vị PT06-Mới

Để có thể cạnh tranh được với hàng ngàn thiết bị điện tử thông minh, hiện đại khác, các thiết bị định vị xe máy thường xuyên được cải tiến và nâng cấp nhằm đem lại hiệu quả tốt hơn, PT06 – Mới là thiết bị định vị được người dùng đánh giá rất cao về tính năng cũng như kiểu dáng.

Trong số những sản phẩm cùng loại, PT06 – Mới là thiết bị định vị xe máy được sử dụng nhiều nhất và được bày bán trên thị trường toàn quốc. Được thiết kế bằng chất liệu bền đẹp, với kiểu dáng nhỏ gọn, chống thấm nước thiết bị định vị này hoàn toàn thích hợp gắn trên tất cả các dòng xe máy để theo dõi, xác định vị trí cũng như quản lý phương tiện một cách tối ưu nhất. 

Bảo vệ và quản lý xe máy tốt hơn với thiết bị định vị PT06 - Mới

Thiết bị định vị xe máy PT06 - Mới
Tính năng nổi bật nhất của thiết bị định vị này là khả năng chống trộm hoàn hảo, bảo vệ an toàn cho phương tiện trên mọi nẻo đường. Với thiết bị này, người dùng có thể tắt máy từ xa không giới hạn khoảng cách chỉ bằng một tin nhắn điện thoại thông thường từ đó giám sát, xác định vị trí chính xác của phương tiện và dù chiếc xe có ở bất cứ đâu thì vẫn nằm trong sự kiểm soát của chủ sở hữu. Cũng nhờ thiết bị  này mà nhiều chủ nhân đã thu hồi được xe của mình trong trường hợp bị đánh cắp. 
Bảo vệ và quản lý xe máy tốt hơn với thiết bị định vị
Xe máy được bảo vệ tốt hơn nhờ thiết bị định vị PT06 - Mới
Bên cạnh đó, thiết bị định vị xe máy PT06 – Mới còn có rất nhiều tính năng vượt trội như: xem lại lịch trình của phương tiện, báo cáo số km đã đi, thời gian dừng đỗ; tích hợp cảm biến rung đập nên cho phép phát hiện xe đang nổ máy; kết nối với nút bấm ngoài sử dụng báo động trong các trường hợp khẩn cấp. PT06 – Mới còn hỗ trợ kết nối với mic để thực hiện giám sát âm thanh xung quanh thiết bị; có pin dự phòng bên trong để thực hiện cảnh báo khi dây nguồn cung cấp bị cắt. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp cho người quản lý phương tiện tính toán hiệu suất khai thác kinh doanh của xe. 

Khi sở hữu thiêt bị định vị thông minh này, người dùng chỉ cần thêm một thiết bị kết nối với internet là có thể hoàn toàn kiểm soát được chiếc xe của mình. Từ đó phát hiện và ngăn chặn kịp thời mọi hành vi xâm phạm của kẻ xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét