Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Phòng chống trộm cướp nhờ thiết bị định vị xe máy

Như chúng ta đã biết, các thiết bị định vị xe máy xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và chúng thực sự có ích trong việc chống trộm nhưng bên cạnh đó thiết bị này còn một tính năng tuyệt vời hơn đó là chống cướp.

 Người sử dụng phương tiện có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích thông thường của thiết bị định vị xe máy như: xác định vị trí, lịch trình, tọa độ mà phương tiện đang dừng, đỗ hoặc đang di chuyển; ghi lại những địa điểm đã, đang và sẽ đi qua; giúp cho chủ phương tiện có thể giám sát và quản lý phương tiện một cách hiệu quả nhất. 

Một lợi ích rất lớn của thiết bị định vị xe máy đó là tính năng chống trộm. Khi bạn dừng xe, tắt máy để di dạo, đi mua sắm hay đi làm mà trên xe có gắn thiết bị định vị thì phương tiện của bạn cũng luôn được bảo vệ. Nếu như trường hợp có kẻ gian mở được ổ khóa của phương tiện thì máy cũng không khởi động được và khi đó hệ thống sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn thông báo đến di động của bạn để kịp thời ngăn chặn hành vi trộm cắp khi nó vừa mới được manh nha. 

Phòng chống trộm cướp nhờ thiết bị định vị xe máy

Lắp đặt thiế bị định vị xe máy để chống trộm
Nhưng nếu bạn rơi vào trường hợp xấu hơn thì thiết bị định vị xe máy vẫn phát huy tác dụng và chúng thực sự sẽ trở thành “cứu tinh” của bạn. Trong trường hợp người chủ phương tiện gặp phải bọn cướp và buộc phải giao xe cùng chìa khóa xe thì bọn cướp cũng không thể làm được điều gì. Bởi bạn hoàn toàn có thể dùng chức năng tắt máy từ xa bằng cách nhắn tin ra lệnh để chiếc xe tắt máy và không thể khởi động lại cho đến khi bạn ra lệnh mở khóa. Từ đó, bạn có thể thu hồi lại chiếc xe của mình và có thể báo cho cơ quan chức năng để họ bắt tội phạm. Thực tế cho thấy, có rất nhiều trường hợp cơ quan công an đã phát hiện và xử lý cả đường dây tội phạm nhờ vào thiết bị định vị được gắn trên các phương tiện giao thông. 

Phòng chống trộm cướp nhờ thiết bị định vị xe máy

Tìm lại được xe máy bị cướp nhờ lắp đặt thiết bị định vị 
Việc lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị xe máy không chỉ giúp người chủ phương tiện xác định được lịch trình chuyến đi, chỉ đường cho họ ở nơi đất khách… nó còn có vai trò to lớn trong việc giữ gìn, bảo vệ tài sản cho họ, góp phần giảm thiểu các tệ nạn xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét