Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Smart Motor – Thiết bị định vị xe máy với nhiều tính năng “trong mơ”

Đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng, với những tính năng vượt trội, từ khi ra mắt trên thị trường định vị xe máy Smart Motor thực sự đã chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất. 

Từ lâu những người chủ phương tiện đã biết đến vai trò của thiết bị định vị xe máy và họ luôn mong mỏi được sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, mới đây, tập đoàn Viettel đã cho ra mắt sản phẩm Smart Motor – thiết bị định vị xe máy thông minh với nhiều tính năng nâng cao, đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. 

Smart Motor – Thiết bị định vị xe máy với nhiều tính năng “trong mơ”
Thiết bị định vị xe máy với nhiều tính năng vượt trội
Smart Motor là sản phẩm chống trộm và giám sát xe máy thông minh nhất hiện nay. Do được thiết kế pin dự phòng nên trong trường hợp nguồn bị cắt thì thiết bị vẫn hoạt động được để gọi và nhắn tin cho chủ phương tiện. Với thiết bị này, phương tiện của bạn sẽ được bảo vệ trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể đăng nhập hệ thống định vị của Viettel hoặc gửi tin nhắn cho nhà cung cấp dịch vụ để xác định vị trí chiếc xe của mình một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Với thiết bị định vị xe máy thông minh này, khi đi tới những trung tâm thương mại , khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… chỉ với một cú điện thoại gọi đến xe là người chủ phương tiện có thể nghe thấy âm thanh phát ra từ chiếc xe của mình và dễ dàng tìm ra nó. 

Smart Motor – Thiết bị định vị xe máy với nhiều tính năng “trong mơ”
Tính năng tìm xe trong bãi của thiết bị định vị 
Hơn thế nữa, với tính năng hiện đại của thiết bị định vị xe máy này, người dùng có thể xem lại được những ai đã từng sử dụng xe, xe đã đi những đâu và có thể tìm lại xe đã mất. Trong lúc di chuyển, thiết bị định vị sẽ giúp bạn để ý, canh chừng để đảm bảo bạn không vượt quá tốc độ cho phép. Trường hợp bạn đang đi đường mà xe bị hết xăng thì nhờ có thiết bị định vị này, bạn cũng nhanh chóng tìm được địa điểm để nạp nhiên liệu và tiếp tục di chuyển trên mọi nẻo đường. 

Từ những ưu điểm như trên, thiết bị định vị xe máy Smart Motor đã trở thành một phần không thể thiếu của người chủ phương tiện khi tham gia giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét