Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị TR02 sẽ cảnh báo khi lái xe vượt quá tốc độ

Như chúng ta đã biết phần lớn các vụ tai nạn giao thông xảy ra đều do chủ phương tiện chạy quá tốc độ cho phép, vậy để giảm thiểu tình trạng này thiết bị định vị xe máy TR02 đã được đưa vào sử dụng và thực tế cho thấy thiết bị này hoạt động rất hiệu quả. 

Các thiết bị định vị được gắn trên những chiếc xe máy và có nhiệm vụ là thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh về quá trình di chuyển của phương tiện để gửi về máy chủ đồng thời gửi đến chủ phương tiện những thông báo, cảnh báo an toàn để được điều chỉnh kịp thời. Theo đó, khi lái xe vượt quá tốc độ cho phép thì thiết bị định vị xe máy TR02 sẽ lập tức tạo cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn cảnh báo để chủ sở hữu đưa ra biện pháp khắc phục. 

Thiết bị định vị  TR02 sẽ cảnh báo khi lái xe vượt quá tốc độ
Giao diện của thiết bị định vị xe máy TR02
TR02 hoạt động dựa trên hai loại sóng là sóng vệ tinh GPS để định vị vị trí của phương tiện và sóng điện thoại di động để gửi tin nhắn về trung tâm điều hành. Thiết bị sẽ truy cập mọi lúc mọi nơi khi có máy tính, điện thoại di động được kết nối mạng; giám sát hoạt động của phương tiện ở bất cứ đâu trên toàn thế giới; hỗ trợ bản đồ Google, bản đồ Microsoft để người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm tra vị trí, lộ trình của phương tiện. 

Thiết bị định vị TR02 sẽ cảnh báo khi lái xe vượt quá tốc độ
Thiết bị định vị TR02 được ứng dụng cho xe máy
Thiết bị định vị xe máy TR02 có nhiều tính năng rất hữu ích như: thu nhận tín hiệu GPS về lịc trình của phương tiện; định vị chính xác về địa điểm, vận tốc của từng xe. Thiết bị cho phép xem lại lộ trình xe, xem vệt lộ trình di chuyển với tuỳ chỉnh tốc độ. Với TR02, người sử dụng có thể thiết lập hành rào cảnh báo thiết bị , khi phương tiện vượt ra ngoài khu vực giám sát thì thiết bị sẽ thông báo cho chủ nhân; theo dõi thời gian xe dừng đỗ theo thời gian thực. Thêm vào đó, thiết bị này còn hỗ trợ bản đồ vệ tinh nhiều chế độ, mục đích sử dụng; được tích hợp cảm biến chuyển động nên tiết kiệm được điện năng. 

Việc lắp đặt và sử dụng các thiết bị định vị xe máy không những giúp người dùng quản lý phương tiện hiệu quả mà nó còn góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của chủ phương tiện, giảm thiểu tai nạn, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét