Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

TG06 – Thiết bị định vị xe máy giúp tiết kiệm ác quy

Hầu hết các thiết bị định vị xe máy đều có nhiều tính năng ưu việt và dễ dàng sử dụng nhưng do được hoạt động trực tiếp nhờ bình ác quy được gắn trên xe nên việc chọn lựa sản phẩm nào vừa hoạt động tốt lại vừa tiết kiệm ắc quy là điều mà người dùng rất quan tâm.

Những thiết bị định vị xe máy tiết kiệm thời gian quản lí luôn làm an lòng người sử dụng bởi nhờ có nó mà họ có thể kiểm soát phương tiện của mình mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính được kết nối mạng.Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng giấu kín trên xe, sở hữu nhiều tính năng mở rộng, tín hiệu ổn định và tiêu hao ít điện ác quy, TG06 được người dùng đánh giá rất cao. 
TG06 - thiết bị định vị xe máy giúp tiết kiệm ác quy

Thiết bị định vị xe máy TG06
Thiết bị định vị xe máy TG06 được tạo ra với những thay đổi vượt trội cả về tính năng cũng như kiểu dáng sản phẩm. Những tính năng đó phải kể đến như: tiết kiệm ác quy; khả năng chống trộm hoàn hảo; báo cáo vị trí tốc độ, trạng thái và thời gian dừng đỗ xe, trạng thái tắt mở máy với thời gian thực. Thiết bị có thể xem lại lịch sử xe chạy, báo cáo dừng đỗ, định mức tiêu hao nhiên liệu. TG06 được thiết kế chống thấm nước nên có thể xác định vị trí chính xác ngay cả khi thời tiết xấu; tích hợp cảm biến rung đập cho phép phát hiện xe đang nổ/tắt máy. 

TG06 - thiết bị định vị xe máy giúp tiết kiệm ác quy

Lắp đặt thiết bị định vị tiết kiệm ác quy TG06 cho xe máy
Thêm vào đó, thiết bị định vị này cũng cho phép cài đặt 3 số điện thoại để gửi cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp; kết nối với nút bấm ngoài sử dụng báo động khi phương tiện gặp nguy hiểm; hỗ trợ kết nối rơ le điều khiển ngắt nguồn xe từ xa bằng tin nhắn nên đảm bảo an toàn cho xe trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, TG06 còn có pin dự phòng bên trong để cảnh báo khi nguồn bị cắt; kết nối với mic để nghe lén âm thanh xung quanh; tương thích với các thiết bị ngoài thông qua cổng giao tiếp nối tiếp. 

Với những tính năng thông minh như trên, TG06 đã giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc quản lý phương tiện, bởi vậy thiết bị này được dùng cho tất cả các dòng xe máy và tất cả các dòng xe ô tô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét