Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị thông minh nào bảo vệ xe máy tốt nhất hiện nay?

Trong chúng ta ai cũng có những tài sản thuộc quyền sở hữu của riêng mình và luôn muốn chúng phải nằm trong sự kiểm soát của bản thân, đối với những người đang sở hữu xe máy, họ tìm đến thiết bị định vị để bảo vệ an toàn cho phương tiện đáng giá ấy. 

Hiện nay xe máy đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất trong xã hội. Đối với nhiều gia đình thì đó là một tài sản có giá trị lớn luôn cần được bảo vệ bởi vì chúng phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cả gia đình và bởi những chiếc xe có giá trị lại luôn thu hút ánh nhìn của những tên trộm. Mặc dù trên thị trường đã rao bán rất nhiều sản phẩm khóa chống trộm nhưng những vụ trộm cắp xe máy vẫn xảy ra. Trước tình hình đó, thiết bị định vị xe máy đã kịp thời ra mắt và thực sự có ích cho người sử dụng. Một trong những thiết bị định vị xe máy thông minh và tiện lợi nhất hiện nay là Smart Motor của tập đoàn Viettel.

Thiết bị định vị thông minh nào bảo vệ xe máy tốt nhất hiện nay?

Thiết bị định vị xe máy thông minh
Smart Motor được kết hợp từ thiết bị định vị, sim Viettel, hệ thống định vị GPS và hệ thống theo dõi giám sát nên đây là sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam kết hợp chặt chẽ cả viễn thông và công nghệ thông tin, cung cấp toàn diện cả thiết bị và dịch vụ trên cùng một nền tảng thống nhất. Với thiết bị định vị xe máy này, người dùng có thể điều khiển và giám sát xe máy của mình một cách dễ dàng chỉ qua chiếc điện thoại di động. Bởi thiết bị có những tính năng cao cấp, cụ thể như: điều khiển ngắt nguồn xe và ra lệnh điều khiển tắt máy từ xa, cảnh báo bằng còi báo động, nhanh chóng thông báo đến chủ xe, cảnh báo chống trộm, cảnh báo khi bị làm giả chìa khóa, cảnh báo khi bị cắt phá thiết bị bảo vệ, theo dõi vị trí xe, tìm xe trong bãi, cho biết lịch sử di chuyển xe, giám sát hành trình của xe máy, tìm kiếm cây xăng, điểm rút tiền, cảnh báo vượt quá tốc độ…

Thiết bị định vị thông minh nào bảo vệ xe máy tốt nhất hiện nay?

Hướng dẫn lắp đặt thiết bị định vị xe máy
Bởi những ưu điểm vượt trội như trên, thiết bị định vị xe máy Smart Motor của tập đoàn Viettel xứng đáng là loại sản phẩm thông minh vào bậc nhất trên thị trường định vị hiện nay dành cho xe máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét