Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Thiết bị định xe máy JV100 – giá cả phù hợp, uy tín, chất lượng

Những người chủ sở hữu luôn muốn “để mắt” đến phương tiện của mình dù nó ở bất cứ đâu, nhưng trong số hàng loạt thiết bị định vị xe máy đang có mặt trên thị trường, đâu là cái tên mà họ cần ghi nhớ để trang bị cho phương tiện của mình? 

Đáp ứng nhu cầu quản lý và giám sát phương tiện, các nhà cung cấp đã thường xuyên cho ra mắt những thiết bị dành cho từng loại xe và mỗi thiết bị lại có những tính năng, ưu điểm riêng biệt giúp cho chủ sở hữu luôn yên tâm về sự an toàn của những phương tiện mà họ yêu quý. Với điểm nhấn là JV100, các thiết bị định vị xe máy ngày càng phát huy thế mạnh của mình khiến cho chủ sở hữu rất hài lòng. 

Thiết bị định vị xe máy JV100 - giá cả phù hợp, uy tín, chất lượng
Thiết bị định vị xe máy JV100 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Thiết bị định vị xe máy JV100 là một thiết bị định vị GPS chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt để giúp chủ sở hữu giám sát và quản lý phương tiện. Thiết bị này có thể định vị nhanh chóng, chính xác trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết. Với thiết bị JV100 người chủ phương tiện có thể giám sát phương tiện theo thời gian thực, xem lại hành trình, đánh dấu những địa điểm quang trọng đã đi qua, sẽ đến… chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính được kết nối internet hoặc mạng 3G. Thêm vào đó, thiết bị định vị xe máy JV100 có những ưu điểm vượt trội, làm hài lòng cả những người sử dụng khó tính nhất. Thiết bị có giao diện thân thiện, hiện đại; thiết kế nhỏ gọn tinh tế; cảm biến chuyển động thông minh giúp phát hiện kịp thời khi xe có thay đổi đột ngột; định vị kép linh hoạt, nhanh chóng; theo dõi đối tượng hoàn toàn bí mật, an toàn… Đặc biệt là thiết bị định vị xe máy JV100 có giá bán siêu rẻ (chỉ 1 190 000 VNĐ), phù hợp với thu nhập của tất cả các chủ sở hữu. 

Thiết bị định vị xe máy JV100 - giá cả phù hợp, uy tín, chất lượng
Thiết bị định vị xe máy JV100 có giá bán chỉ 1 190 000 VNĐ

Với kiểu dáng siêu mỏng, thiết kế siêu gọn nhẹ, hiện đại, chi phí phù hợp và đảm bảo chất lượng, thiết bị JV100 thích hợp cho việc định vị, quản lý, giám sát phương tiện. Bởi những ưu điểm như trên mà JV100 trở thành thiết thiết bị định vị xe máy ăn khách nhất hiện nay. Hot line: (04)3 6400767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét