Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

GT100 - Giám sát và quản lý phương tiện không ngừng nghỉ

Phương tiện giao thông là một tài sản có giá trị lớn cần được bảo vệ thường xuyên, nhưng không phải chủ sở hữu nào cũng có nhiều thời gian dể “canh chừng” tài sản ấy, thiết bị định vị xe máy G100 sẽ thay họ làm công việc đó theo cách hiệu quả nhất. 

Những thiết bị định vị luôn được người dùng đánh giá cao trong việc giám sát và quản lý phương tiện. Họ chỉ cần gắn những sản phẩm này vào một vị trí nào đó trên xe và ở bất kỳ đâu thì những chiếc xe ấy cũng nằm trong sự kiểm soát của người dùng. Tương tự như vậy, thiết bị định vị xe máy G100 với những ưu điểm của mình đã thực sự làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. 

GT 100 - giám sát và quản lý phương tiện không ngừng nghỉ
Thiết bị định vị xe máy GT 100
Các tính năng nổi trội mà thiết bị định vị xe máy G100 mang tới cho người sử dụng đó là: theo dõi phương tiện liên tục, giám sát theo thời gian thực tại bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Khi lắp đặt và sử dụng thiết bị định vị này, dù cho người khác mượn, cho thuê hay trường hợp bị đánh cắp, thì chủ sở hữu vẫn có thể giám sát trực tiếp qua phần mềm trên máy tính, trên điện thoại có 3G, WiFi hoặc có thể nhắn tin SMS để biết được vị trí của xe, nhờ đó chiếc xe được đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp.
GT100 - giám sát và quản lý phương tiện không ngừng nghỉ
Thiết bị định vị GT 100 bảo vệ xe máy trên mọi nẻo đường
Bên cạnh đó, G100 còn có các tính năng tiện ích khác như: phát hiện trạng thái khóa điện ACC giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được số lần tắt mở máy cũng như thời gian nổ máy của xe; hỗ trợ kết nối với rơ le để ngắt xăng dầu hoặc điện trên xe từ xa bằng tin nhắn điện thoại; Trang bị pin dự phòng 400mAh giúp cho việc theo dõi không bị gián đoạn. G100 còn được tích hợp cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm ắc quy, dữ liệu GPRS và chống dịch chuyển vị trí; tích hợp chíp GPS và chíp GSM giúp định vị chính xác hơn, và khả năng bắt sóng cao hơn; hỗ trợ định vị LBS và định vị AGPS giúp thiết bị định vị dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn. 

Thiết bị định vị xe máy G100 được đánh giá cao không chỉ bởi sản phẩm này có giá thành phù hợp, chất lượng đảm bảo mà còn bởi thiết kế đẹp mắt và mới lạ, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét