Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Khi lựa chọn thiết bị định vị GPS cần lưu ý những điều gì?

Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thiết bị định vị GPS trên các phương tiện giao thông, với những lợi ích mà nó mang lại thì bất cứ chủ sở hữu nào cũng muốn mua chúng về dùng nhưng đâu là những điều cần lưu ý để người sử dụng mua được sản phẩm tốt nhất? 

Khi lựa chọn thiết bị định vị GPS cần lưu ý những điều gì?
Sản phẩm có đầy đủ tem nhản và phiếu bảo hành
Thiết bị định vị GPS hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và mạng di động để xác định và truyền thông tin từ phương tiện về trung tâm điều hành theo thời gian thực. Tại những nước phát triển, những thiết bị định vị đã trở thành một phần của những chuyến đi, họ cần các thiết bị này để việc đi lại và quản lý phương tiện được thuận tiện hơn. Còn ở Việt Nam, các doanh nghiệp và chủ sở hữu cũng chủ động tăng cường lắp đặt thiết bị định vị để quản lý và bảo vệ phương tiện giao thông của mình.

Để có thể chọn mua được những thiết bị định vị tốt nhất cho xe máy, xe khách hoặc cho ô tô, người sử dụng không nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây: Sản phẩm phải đạt chứng nhận hợp quy GSM của Bộ Thông tin và Truyền thông, đây là tiêu chí đánh giá sự ổn định, chính xác thông tin thu thập và hợp pháp về mặt pháp luật khi chạy trên hạ tầng viễn thông nước nhà. Chắc chắn rằng người sử dụng sẽ tin dùng những sản phẩm có tem và phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

Những thiết bị định vị với thiết kế nhỏ gọn sẽ thuận tiện hơn cho việc lắp đặt
Sản phẩm hao tốn ít năng lượng ắc quy sẽ là những sản phẩm tốt và ngược lại. Những thiết bị định vị tốt là những sản phẩm có phần mềm quản lý riêng và phần mềm ấy có tính ổn định cao, có máy chủ riêng và hoạt động với tốc độ cao, ổn định. Sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và có khả năng chống nước cao sẽ được người sử dụng chọn mua. Thiết bị định vị có pin dự trữ sẽ giúp thiết bị duy trì hoạt động lâu hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, một số người sử dụng còn có thói quen mua hàng ở những cửa hàng có uy tín, trách nhiệm.

Bất kì một sản phẩm công nghệ nào cũng có những đặc điểm và công dụng riêng, việc quan tâm tìm hiểu đến những yếu tố đó giúp người sử dụng luôn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình và đem lại hiệu quả công việc cao nhất có thể. Ngoài cung cấp các sản phẩm định vị ra, công ty chúng tôi còn cung cấp cảm biến nhiên liệu, thiết bị giám sát hành trình luôn sẵn sàng phục vụ yêu cầu của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét