Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

GT07 – thêm một thiết bị định vị tốt dành cho xe máy

Ngày nay xe máy đã trở thành một phương tiện giao thông không thể thiếu đối với mỗi gia đình, để bảo vệ tài sản đó, các chủ sở hữu đã tăng cường lắp đặt các thiết bị định vị, một trong những thiết bị định vị xe máy dễ sử dụng nhất đó là GT07.

Xã hội phát triển, nhiều phát minh tiên tiến được ra đời nhưng tệ nạn xã hội cũng đồng thời gia tăng. Những vụ trộm cướp xe máy ngày càng xảy ra ở nhiều nơi với những thủ đoạn tinh vi khó nắm bắt. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ mất trộm là do người chủ phương tiện lơ là cảnh giác, dựng xe ở vỉa hè khuất tầm nhìn, giám sát của chủ xe, chủ nhà, không có người trông giữ và không khóa cổ khóa càng. Nhưng việc trang bị khóa xe thì chưa đủ mà chủ sở hữu phải cần đến những thiết bị định vị xe máy thì những chiếc xe đó mới thực sự an toàn.

GT07 - thêm một thiết bị định vị tốt dành cho xe máy
Thiết bị định vị xe máy GT07
GT07 là một thiết bị định vị xe máy rất dễ sử dụng và được thiết kế phổ biến dành cho xe máy. Thiết bị có dải điện áp hoạt động rộng từ 7.5 – 90VDC phù hợp cho tất cả các hãng xe máy. Được ứng dụng công nghệ 3G nên thiết bị có thể định vị nhanh chóng theo A – GPS và dễ dàng chốt vị trí cho phương tiện. Với thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 nên thiết bị này có tính năng chống nước và bụi bẩn, phù hợp với điều kiện khắc nghiệt trên xe. 

GT07- thêm một thiết bị định vị tốt dành cho xe máy
Sử dụng thiết bị định vị để bảo vệ xe máy
Bên cạnh đó, thiết bị định vị này còn có những tính năng nổi bật như sau: thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng; GMS hoạt động trên bốn băng tần; giám sát phương tiện trực tuyến trên web và trên các ứng dụng; cung cấp thông tin về xe và lái xe; thống kê thời gian xe chạy và số km đi được của xe; xem lại hành trình đã di chuyển trong một khoảng thời gian dài trong quá khứ; định vị khoanh vùng cảnh báo. GT07 sở hữu chip GPS có độ nhạy cao, ăng ten GPS tích hợp bên trong nên có thể xem được hình ảnh một cách rõ nét; phát hiện trạng thái khóa điện và cảnh báo. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng ngắt bơm nhiêu liệu, khóa điện từ xa; tích hợp cảm biến rung, cảnh báo khi phương tiện gặp trường hợp khẩn cấp. 

Thiết bị định vị xe máy mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng nên việc lắp đặt các thiết bị định vị để bảo vệ an toàn cho phương tiện là rất cần thiết.

1 nhận xét: