Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Định vị xe máy với thiết kế cổ điển, không hao bình ác quy

Các thiết bị định vị xe máy hoạt động nhờ lượng điện năng lấy trực tiếp từ bình ác quy, người dùng luôn mong muốn được sở hữu một thiết bị định vị vừa đẹp, có khả năng hoạt động bền bỉ lại vừa không hao bình ác quy, tất cả sẽ có trong XM1. 

Việc gắn các thiết bị định vị trên phương tiện giúp chủ sở hữu có thể kiểm soát được vị trí của chiếc xe máy bất cứ lúc nào họ muốn, đảm bảo phương tiện của mình luôn được an toàn trong mọi trường hợp. Với thiết kế cổ điển và nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào bất cứ vị trí bí mật nào trên xe, định vị chính xác nhờ chip sử lý thông minh, thiết bị định vị xe máy XM1 được người dùng đặc biệt ưa chuộng. 
Định vị xe máy với thiết kế cổ điển, không hao bình ác quy
Thiết bị định vị xe máy XM1
So với các sản phẩm cùng loại, tính năng có “1-0-2” của thiết bị định vị xe máy XM1 là có thể hoạt động liên tục, hiệu quả suốt 24/24 giờ mà không hao bình ác quy. Đây được coi là một thiết bị lý tưởng cho việc giám sát, quản lý phương tiện từ xa. Thông qua định vị thông minh và cách GPRS để gửi dữ liệu GPS vào trang web và về máy chủ từ đó người dùng có thể truy cập thông qua điện thoại di động, máy tính có kết nối mạng vào bất kỳ thời điểm nào để biết vị trí xe, tốc độ, lộ trình của phương tiện. 
Định vị xe máy với thiết kế cổ điển, không hao bình ác quy
Định vị xe máy XM1 hoạt động bền bỉ, không tiêu hao ác quy
Thiết bị định vị này còn có nhiều tính năng thông minh khác như: giám sát mọi hoạt động của phương tiện theo thời gian thực; theo dõi tốc độ quỹ đạo mã màu để hiển thị dừng lại, màn hình hiển thị theo dõi số dặm; báo cáo vị trí hiện tại của xe, trạng thái xe; thống kê quãng đường xe đã chạy trong từng khoảng thời gian cụ thể; lưu trữ dữ liệu của thiết bị trên máy chủ trong vòng 3 tháng. XM1 có chức năng cảnh báo tốc độ giúp lái xe nâng cao ý thức tham gia giao thông. Thêm vào đó, thiết bị định vị xe máy XM1 còn cho phép người dùng tuỳ biến thời gian theo dõi thiết bị; xem lại lộ trình xe, xem vệt lộ trình di chuyển với tuỳ chỉnh tốc độ. 

Kể từ khi ra mắt, với những ưu điểm nổi trội như trên, thiết bị định vị xe máy XM1 ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét