Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

PT07 - thiết bị định vị xe máy thế hệ mới với nhiều tính năng mới

Các thiết bị định vị ngày càng được cải tiến từ kiểu dáng đến chất lượng cho phù hợp với thực tiễn sử dụng dòng sản phẩm này, mang trong mình nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, PT07 đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường định vị. 

Việc lắp đặt và sử dụng các thiết bị định vị xe máy là giải pháp hàng đầu trong vấn đề giám sát và quản lý phương tiện này. Thiết bị định vị PT07 được sử dụng cũng không nằm ngoài mục đích ấy. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chống thấm nước, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho việc cài đặt bí mật trong xe, đảm bảo theo dõi an toàn ngay cả khi chiếc xe bị đánh cắp thì kẻ gian cũng không phát hiện ra rằng trên xe có gắn thiết bị bảo vệ.

PT07 - thiết bị định vị xe máy thế hệ mới với nhiều tính năng mới

Vị trí lắp đặt thiết bị định vị trên xe máy
Thiết bị định vị xe máy PT07 được biết đến là một sản phẩm công nghệ cao, sở hữu nhiều tính năng mở rộng, đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Những tính năng đó có thể kể đến như: xác định vị trí qua chíp thu GPS và GSM có độ nhạy cao; xem lại lịch sử đã đi của xe trong vòng 3 tháng, báo cáo số km xe đi, thời gian dừng đỗ; tích hợp cảm biến rung đập cho phép phát hiện xe đang nổ máy; tích hợp cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm ắc quy. PT07 cho phép cài đặt 3 số điện thoại để gửi cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp. 

PT07 - thiết bị định vị xe máy thế hệ mới với nhiều tính năng mới

Thiết bị định vị xe máy PT07
Bên cạnh đó, thiết bị định vị này còn hỗ trợ kết nối với rơ le điều khiển ngắt nguồn xe từ xa qua tin nhắn điện thoại; kết nối với mic để thực hiện nghe trộm âm thanh xung quanh thiết bị; trang bị pin dự phòng giúp thiết bị hoạt động ổn định ngay cả khi bị mất nguồn ngoài; tích hợp thêm công nghệ định vị LBS, AGPS, giúp thiết bị định vị chính xác ngay cả khi không có sóng GPS. Ngoài ra, khi sử dụng PT07 người dùng còn có thể nắm được vận tốc của xe đó trên mọi quãng đường; tính toán hiệu suất khai thác kinh doanh của xe. 

Kể từ khi được đưa vào sử dụng, hàng tỉ phương tiện trên toàn thế giới đã được giám sát và bảo vệ thông qua thiết bị định vị xe máy PT07. Sản phẩm này đã tự khẳng định được giá trị của mình và nó ngày càng được nhiều người biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét