Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị xe máy thông dụng nhất – PT01

Tình hình trộm cắp xe máy đang diễn biến phức tạp, chỉ cần chủ sở hữu có một chút sơ hở như dựng xe trên vỉa hè để tranh thủ mua đồ thì cũng rất dễ bị mất cắp bởi vậy việc trang bị thiết bị định vị xe máy PT01 để đảm bảo an toàn cho phương tiện là vô cùng cần thiết. 

Cũng giống như các sản phẩm cùng loại, thiết bị định vị định vị xe máy PT01 được gắn trên xe nhằm mục đích giám sát và quản lý phương tiện. PT02 hoạt động dựa trên hai loại sóng đó là sóng vệ tinh GPS dùng để xác định vị trí và sóng điện thoại di động GSM dùng để truyền tín hiệu và giao thức GPRS. Ngoài việc xác định vị trí thì thiết bị định vị này còn truyền nhận tín hiệu từ các thiết bị ngoại vi. Từ đó, người sử dụng biết được mọi thông tin hoạt động của phương tiện được gắn thiết bị định vị. Bởi vậy, khi sở hữu và vận hành thiết bị định vị xe máy này, người chủ sở hữu có thể ngồi một nơi cố định và giám sát phươn tiện bất cứ khi nào họ muốn thông qua internet. 

Thiết bị định vị xe máy thông dụng nhất
Xác định được vị trí, lộ trình đã đi nhờ định vị xe máy
Thiết bị định vị xe máy PT01 được rất nhiều người biết đến bởi nó có nhiều ưu điểm, hỗ trợ đắc lực cho người chủ phương tiện trong việc quản lý xe. Những chức năng chính của sản phẩm này cần nhắc đến như: tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe; lên lịch bảo dưỡng xe; báo cáo quãng đường đi, vị trí và thời điểm dừng hoặc chạy của phương tiện trong thời gian 3 tháng gần nhất. Đồng thời thiết bị định vị  này còn có tính năng cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép, giúp tài xế có thể kiểm soát và điều chỉnh vận tốc, đảm bảo an toàn cho cả người và xe; báo cáo xe chạy quá tốc độ theo ngày, tháng , tuần. Thêm vào đó, PT01 còn cho phép người sử dụng định mức và theo dõi xăng dầu, tổng hợp doanh số, chi phí nhiên liệu cũng như hiệu quả kinh doanh, hiệu suất khai thác của từng xe. 

Thiết bi định vị xe máy thông dụng nhất

Thiết bị đinh vị xe máy PT01
Với thiết bị định vị xe máy PT01, người chủ sở hữu sẽ không còn lo ngại về việc phương tiện của mình sẽ bị “bốc hơi” bởi dù ở bất cứ đâu, chỉ bằng một tin nhắn điện thoại thông thường, người dùng đã có thể nắm bắt được một cách chính xác và nhanh chóng nhất về toàn bộ thông tin liên quan đến hoạt động của chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét