Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

X5 - thiết bị định vị xe máy bắt tín hiệu tốt nhất

Các thiết bị định vị xe máy đều hoạt động nhờ sóng vệ tinh và sóng điện thoại di động vậy nên để có thể khai thác tối đa những lợi ích mà sản phẩm này đem lại thì người dùng phải lựa chọn những thiết bị có khả năng bắt tín hiệu cực tốt, đó là lý do mà X5 được ưa chuộng. 

Thiết bị định vị được gắn trên các dòng xe máy (xe tay ga, xe số) nhằm xác định vị trí và bảo vệ an toàn cho phương tiện. Trong số những thiết bị cùng tính năng, thiết bị định vị xe máy X5 được người dùng đánh giá là rất tiện dụng bởi sản phẩm này sở hữu khả năng bắt tín hiệu cực nhạy, được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với việc lắp đặt giấu kín thiết bị. 

X5 - thiết bị định vị xe máy bắt tín hiệu tốt nhất
Thiết bị định vị xe máy X5
Thiết bị định vị xe máy X5 là một thiết bị theo dõi GPS mạnh mẽ, thích hợp cho người dùng với mục đích là theo dõi và kiểm tra vị trí của phương tiện từ xa qua điện thoại di động, máy tính có kết nối mạng. Thiết bị này có những chức năng chính như: xác địnhvị trí của phương tiện theo thời gian thực; xem lại lịch sử lộ trình trong ngày; xác định vận tốc theo từng thời điểm… vì vậy nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Nhờ X5, chủ phương tiện có thể theo dõi, giám sát xe máy bất cứ thời điểm nào; kiểm soát trạng thái khóa điện ACC; điều khiển ngắt xăng dầu, tắt máy từ xa qua tin nhắn điện thoại thông thường. Bên cạnh đó, thiết bị này còn tích hợp ăng ten GPSvà GMS; hỗ trợ định vị LBS kết hợp với định vị AGPS nên thiết bị có thể định vị ngay cả khi sóng yếu, không có sóng GPS, đảm bảo cho việc giám sát không bị gián đoạn. 

X5 - thiết bị định  vị xe máy bắt tín hiệu tốt nhất

Thiết bị định vị xe máy được ứng dụng cho xe thuê tự lái
Bởi những tính năng ưu việt như trên nên thiết bị định vị xe máy X5 đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét