Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị xe máy tốt nào đang được khuyến mại?

Từ trước tới nay, những sản phẩm tốt giá cả lại phù hợp luôn được đón đợi, trong tháng 6 này những người chủ phương tiện sẽ được sở hữu dòng thiết bị định vị xe máy mang tên JV200 – một thiết bị định vị đang được khuyến mại và đang “gây sốt” trên thị trường miền Bắc.

Hiện nay các thiết bị định vị xe máy đang được các chủ sở hữu ứng dụng rộng rãi nhằm đảm bảo an toàn cho phương tiện mọi lúc mọi nơi. Đây là những thiết bị định vị GPS rất dễ sử dụng, được thiết kế đặc biệt để giám sát và theo dõi xe máy.

Thiết bị định vị xe máy tốt nào đang được khuyến mãi?
Thiết bị định vị xe máy JV200

Thiết bị định vị xe máy PT01 được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng, nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt trên phương tiện. Thiết bị này kết hợp công nghệ truyền thông không dây GSM, GPRS và GPS, hỗ trợ chức năng A-GPS có thể dễ dàng và nhanh chóng xác định vị trí của phương tiện ngay cả ở những nơi bị che khuất. JV200 tích hợp pin 400mAh nên thời gian sử dụng dài, nếu ngắt thiết bị ra khỏi nguồn điện của xe thì vẫn có thể sử dụng đến 18 giờ sau. Người dùng có thể sử dụng điện thoại di động, máy tính đã được kết nối internet để xác định vị trí của phương tiện theo thời gian thực của xe và quãng đường đã đi. Thêm vào đó JV200 có nhiều tính năng ưu việt như: tích hợp chipset MTK GPS nên độ nhạy cao; quản lý tắt mở máy từ xa, tích hợp chức năng giám sát, tự động hồi phục khi mất nguồn… 

Thiết bị định vị xe máy tốt nào đang được khuyến mãi?
Thiết bị định vị xe máy JV 200 đang được khuyến mãi lớn

Đặc biệt trong tháng 6, những người muốn sử dụng thiết bị định vị xe máy JV200 sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Thay vì phải trả mức giá là 2 090 000 VNĐ để sở hữu trọn gói sản phẩm thì nay họ chỉ cần bỏ ra 1 450 000 VNĐ đã có thể sử dụng ngay các tính năng và lợi ích thiết thực mà sản phẩm này mang lại. Đồng thời khi chủ sở hữu mua thiết bị định vị này trong tháng 6/2015 họ sẽ được miễn phí lắp đặt tại Hà Nội và giao hàng tận nơi. 

Để được sở hữu ngay thiết bị rất hữu ích mà lại đang được khuyến mại “sốc” này, các chủ phương tiện hãy nhanh tay liên hệ tới nhà cung cấp để được tư vấn và đặt hàng theo số điện thoại:
 04 66 75 26 62

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét