Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Thiết bị định vị xe máy giúp tiết kiệm thời gian quản lý

Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn phải bận rộn với hàng trăm kế hoạch, dự định và họ cần những thiết có thể giúp họ tiết kiệm thời gian, với thiết bị định vị xe máy TR06 việc quản lý phương tiện đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Dù đi đâu, làm gì, cho ai mượn phương tiện giao thông thì người chủ sở hữu cũng luôn muốn chiếc xe phải nằm trong sự giám sát của mình. Với thiết bị định vị xe máy TR06, họ không phải mất thời gian ngồi trông chừng hay đến tận nơi xem xe có còn được an toàn hay không. Thay vào đó, các chủ sở hữu chỉ cần ngồi trong nhà, thông qua chiếc di động hoặc máy tính có kết nối mạng là hoàn toàn có thể theo dõi, quản lý phương tiện của mình. 

Thiết bị định vị xe máy giúp tiết kiệm thời gian quản lý

Thiết bị định vị xe máy TR06
TR06 là một thiết bị định vị xe máy được thiết kế chắc khỏe, thời trang, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Sản phẩm này còn sở hữu nhiều tính năng mở rộng như: cắt hệ thống điện, hệ thống cấp xăng chỉ với một tin nhắn điện thoại thông thường; giám sát âm thanh xung quanh; gọi điện, nhắn tin khi thiết bị định vị bị tháo rời khỏi xe; phát hiện trạng thái bật tắt của khóa điện; tự khởi động khi được cấp nguồn đồng thời có khả năng tự hoạt động lại khi thiết bị bị treo. Thiết bị có thể hoạt động ngay cả khi bị cắt nguồn bên ngoài do được tích hợp pin dự phòng. 

TR06 giúp chủ phương tiện tiết kiệm thời gian quản lý
Bên cạnh đó, thiết bị định vị xe máy TR06 còn có khả năng bắt sóng cực tốt do được tích hợp ăng ten GPS, GMS; sử dụng nguồn tiết kiệm điện thông minh; tích hợp cảm biến gia tốc để cảnh báo rung động; giúp tiết kiệm điện tiêu thụ, tiết kiệm GPRS và chống xê dịch vị trí khi dừng. Thiết bị được tích hợp mạch giám sát hoạt động của nguồn điện nhằm giảm thiểu hư hỏng do sốc nguồn điện; có khả năng chống thấm cao, hoạt động ổn định ở những môi trường khắc nghiệt… 

Với thiết bị định vị xe máy TR06, người chủ phương tiện không những có thể rút ngắn thời gian quản lý phương tiện, làm việc hiệu quả hơn mà còn có thời gian tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình, người thân và bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét