Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

VIETTEL ra mắt thiết bị định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Những người chủ phương tiện luôn mong muốn rằng những chiếc xe của mình được an toàn dù họ ở bất cứ nơi đâu, giờ đây mong muốn đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nhờ vào thiết bị định vị xe máy do Viettel sản xuất. 

Như đã biết, nhờ sử dụng các thiết bị định vị xe máy mà người chủ phương tiện có thể an tâm về sự an toàn của những chiếc xe trước giới đạo chích. Nhưng giữa vô vàn thiết bị định vị xe máy trên thị trường, đâu là sản phẩm đáng tin cậy nhất cho người dùng? Thiết bị định vị xe máy của Viettel là giải pháp chống trộm tốt nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn nhất cho chiếc xe của bạn. Thêm vào đó, Phú Minh sẽ lắp đặt miễn phí tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


VIETTEL ra mắt thiết bị định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy là giải pháp an toàn nhât để chống trộm
Thiết bị định vị xe máy của Viettel là một sản phẩm kết hợp chặt chẽ cả viễn thông và công nghệ thông tin, nó có tác dụng chính là định vị và giám sát xe máy rất thông minh qua mạng di động Viettel và định vị toàn cầu qua GPS. Bởi vậy, thiết bị này giúp chủ xe có thể dùng điện thoại di động để giám sát hành trình, xác định vị trí của chiếc xe từ xa một cách đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng tìm được chiếc xe máy của mình trong bãi đỗ xe, tìm cây xăng hay xem lại được lịch trình di chuyển của xe… 

Điểm nổi bật mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở thiết bị định vị xe máy của Viettel chinh là nhờ dùng hạ tầng viễn thông rộng khắp của mạng Viettel đến từng vùng miền thôn xóm, bao gồm cả vùng sâu vùng xa nên người dùng có thể xác định được vị trí của chiếc xe dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, thiết bị định vị này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng giám sát và tính năng bảo vệ trên cùng một thiết bị vầ có remote điều khiển để bật tắt các chế độ cảnh báo chống trộm nên nó là sản phẩm bảo vệ sự an toàn cho chiếc xe máy của bạn tốt nhất trên thị trường định vị hiện nay. 

VIETTEL ra mắt thiết bị định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị xe máy của Viettel là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay
Phú Minh cam kết sẽ cung cấp thiết bị định vị xe máy chính hãng của tập đoàn Viettel, đảm bảo 100% không ảnh hưởng tới ắc quy của xe. Với một thiết bị chất lượng như vậy, tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất vế sản phẩm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét