Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Theo dõi xe máy tốt hơn nhờ thiết bị định vị thông minh

Những chiếc xe máy luôn là đối tượng quan tâm hàng đầu của những tên trộm, bạn lo lắng về sự an toàn của những chiếc xe khi mình không đủ thời gian trông chừng chúng, tất cả sẽ được giải quyết chỉ với một thiết bị định vị xe máy PT08.

Khi đời sống con người càng được nâng cao, các loại phương tiện giao thông cũng được cải tiến rõ rệt, kéo theo nhu cầu theo dõi và bảo vệ những chiếc xe đó cũng tăng cao . Đáp ứng nhu cầu đó của các chủ sở hữu, thiết bị định vị xe máy PT08 đã được sản xuất và ra mắt trên thị trường. Thiết bị này được trang bị mạch điện với độ tin cậy cao bởi nó tuân thủ theo tiêu chuẩn công nghiệp điện tử. Với việc sở hữu thiết bị định vị này, người chủ phương tiện có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của những chiếc xe, kể cả khi không có người giám sát. Bởi nếu xảy ra trường hợp khẩn cấp, PT08 sẽ lập tức thông báo đến chủ nhân để kịp thời xử lý, thậm chí chủ sở hữu cũng dễ dàng thu hồi lại tài sản trong trường hợp bị đánh cắp. 

Theo dõi xe máy tốt hơn nhờ thiết bị định vị thông minh
Những chiếc xe máy được quản lý tốt nhờ có thiết bị định vị
Thiết bị định vị xe máy PT08 có những tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại. Cụ thể như: PT08 được đóng gói và cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt; thiết bị có dải điện áp làm việc rộng nên không chỉ phù hợp với các dòng xe số, xe ga mà còn áp dụng cho cả các loại xe ô tô, tàu thuyền…; PT08 cũng không bị treo hoặc bị “đơ” như một số thiết bị cùng loại khác. Thêm vào đó, với thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ nặng 38gram nên rất dễ giấu kin trong xe và che mắt được những tên trộm gian xảo; sản phẩm này sở hữu chip GPS với độ nhạy cao, giúp thiết bị khởi động nhanh và chốt vị trí một cách chính xác và nhanh chóng nhất; có pin dự phòng và thời gian chờ lên tới 50 tiếng đồng hồ nên kể cả khi gặp sự cố thì bạn cũng chủ động ứng phó.

Theo dõi xe máy tốt hơn nhờ thiết bị định vị thông minh
Thiết bị định vị xe máy PT08
Khi chiếc xe của bạn được lắp đặt thiết bị định vị xe máy PT08 thì mọi lo lắng sẽ tan biến bởi phương tiện của bạn luôn được an toàn, bên cạnh đó thiết bị này còn đem lại rất nhiều lợi ích đến cho chủ nhân. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để cùng khám phá những giá trị hữu dụng ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét