Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Định vị xe máy có thể tự động khôi phục khi mất nguồn

Đối với những chủ phương tiện đang theo dõi xe máy bằng thiết bị định vị sẽ thật phiền phức khi quá trình giám sát bị gián đoạn vì mất nguồn bởi vậy chúng tôi giới thiệu tới các bạn thiết bị định vị xe máy TR02.

Những thiết bị định vị với giá thành phù hợp, thiết kế khỏe khoắn và đẹp mắt , hoạt động ổn định luôn được người dùng ưa chuộng và TR02 là một sản phẩm như thế. Không những vậy, thiết bị này còn là một giải pháp chống trộm hàng đầu cho tất cả các loại xe máy hiện đang được phân phối trên thị trường và có thêm nhiều tính năng nâng cao rất hữu ích nên có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Định vị xe máy có thể tự động khôi phục khi mất nguồn
Thiết bị định vị xe máy TR02
Ngoài những tính năng thông thường giống như những sản phẩm cùng loại, thiết bị định vị xe máy TR02 còn có nhiều tính năng tiện ích như: tích hợp ăng ten GPS, GMS, chipset GPS với độ nhạy cao và bắt sóng rất tốt; giám sát lộ trình của xe theo thời gian thực; cho phép xem lại hành trình mà phương tiện đã đi. Thiết bị có định vị kép linh hoạt nên có thể định vị nhanh chóng và chính xác ngay cả ở những nơi không có sóng GPS hoặc trong vùng có thời tiết xấu. TR02 còn được hỗ trợ cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm ắc quy cho phương tiện và chủ phương tiện có thể phát hiện kịp thời khi xe có thay đổi đột ngột. Đặc biệt là thiết bị này có khả năng tự khôi phục khi mất nguồn, đảm bảo quá trình giám sát không bị giám đoạn. 
Định vị xe máy có thể tự động khôi phục khi mất nguồn
TR02 được thiết kế phù hợp với tất cả các loại xe máy
Thiết bị định vị xe máy TR02 được thiết kế với vỏ ngoài bằng chất liệu chịu nhiệt rất tốt đồng thời có khả năng chống nước cao nên đặc biệt thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Thêm vào đó, khi sở hữu thiết bị này, người chủ phương tiện có thể quản lý chiếc xe của mình một cách đơn giản chỉ với một thiết bị di động có kết nối internet. Bởi những ưu điểm và tính năng nổi bật như trên, TR02 đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét