Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Định vị xe máy nào phù hợp với hạ tầng viễn thông Việt Nam?

Bạn vừa sở hữu một chiếc mô tô mới và không biết làm sao để lựa chọn thiết bị định vị xe máy tốt nhất bởi không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với hạ tầng viễn thông nước ta, PT02 sẽ giúp bạn giải tỏa mối lo ngại đó. 

Người tiêu dùng luôn mong muốn được sử dụng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường và trên hết là thiết bị đó phải đáp ứng được những quy định của cơ quan chức năng. Thiết bị định vị xe máy PT02 là một sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy GSM của Trung tâm đo lường (Cục Viễn thông - Bộ thông tin và Truyền thông). Do đó, thiết bị này hoàn toàn phù hợp với hạ tầng viễn thông và môi trường hoạt động tại Việt Nam – vùng đất nằm trong miền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Tại thị trường nước ta PT02 rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, chống ẩm rất tốt, độ nhạy chip GPS cao, định vị chính xác ngay cả những nơi không có sóng. 

Định vị xe máy nào phù hợp với hạ tầng viễn thông Việt Nam?
Xe máy được quản lý tốt hơn nhờ thiết bị định vị
Thiết bị định vị xe máy PT02 có những tính năng nổi bật như: xác định vị trí của phương tiện một cách nhanh chóng và chính xác theo thời gian thực; được trang bị hệ thống bản đồ chi tiết của 63 tỉnh thành trên cả nước; xác định lộ trình mà xe đã đi qua và cho phép xem lại lịch sử quãng đường đã đi. Thiết bị này sẽ thường xuyên giám sát và báo cáo cho chủ phương tiện hoặc trung tâm về địa điểm, thời gian cũng như số lân dừng/đỗ xe; tính toán số km xe chạy bằng công nghệ định vị GPS; cảnh báo khi lái xe vượt quá tốc độ cho phép. PT02 cho phép lưu lại lịch sử xe chạy trong khoảng thời gian là 3 tháng; tích hợp với cảm biến nhiên liệu để định mức xăng dầu xe chạy. 
Định vị xe máy nào phù hợp với hạ tầng viễn thông Việt Nam?
Thiết bị định vị PT02 dành cho mọi loại xe máy
Vì những tính năng hữu ích trên mà thiết bị định vị xe máy PT02 đang được cung cấp rộng rãi trên thị trường định vị toàn quốc và rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét