Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Tại sao phải sử dụng những thiết bị định vị hợp quy?

Bên cạnh những khách hàng luôn quan tâm tìm tòi để lắp đặt và sử dụng những thiết bị định vị xe máy hợp quy tốt nhất cho phương tiện của mình thì cũng có nhiều người dùng chưa biết được tại sao lại phải dùng những sản phẩm như vậy.

Không chỉ bởi tuân theo quy định của Nhà nước mà những chủ phương tiện còn chủ động lắp đặt và sử dụng những thiết bị định vị xe máy hợp quy GMS khi chưa được yêu cầu. Nguyên nhân là những sản phẩm hợp quy sẽ đem lại giá trị đích thực mà các thiết bị này vốn có. Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, mọi sản phẩm tích hợp tính năng thu sóng và phát sóng đều phải được đo lường và cấp giấy chứng nhận hợp quy GMS. Mục đích là để phù hợp với hạ tầng của mạng lưới viễn thông tại Việt Nam đồng thời là điều kiện để được cấp giấy phép nhập khẩu hoặc xuất khẩu đối với mỗi thiết bị. Theo đó, những sản phẩm không có giấy chứng nhận hợp quy đều được xếp vào danh sách thiết bị chưa đạt điều kiện hoạt động tại các băng tần GMS của Việt Nam. 
Tại sao phải sử dụng những thiết bị định vị hợp quy?
Các loại xe máy nên dùng những thiết bị định vị hợp quy để đảm bảo hiệu quả
Thêm nữa nếu như khách hàng không lưu ý khi chọn mua thiết bị định vị xe máy thì sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm không có giấy chứng nhận hợp quy, kém chất lượng. Dẫn đến việc thiết bị báo vị trí của phương tiện sai lệch, tín hiệu kém hoặc sai tín hiệu, hoạt động thiếu ổn định, độ bền kém thậm chí có thể gây cháy nổ xe rất nguy hiểm vì chúng đều là hàng nhập lậu. Nếu quý khách có những lo lắn như vậy thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Bởi Phú Minh luôn giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và thiết bị định vị xe máy PT02 là một trong số đó. 

Tại sao phải sử dụng những thiết bị định vị hợp quy?
Thiết bị định vị xe máy PT02 là một sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy
Thiết bi định vị xe máy PT02 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm đã được Trung tâm đo lường của Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy chứng nhận hợp quy GMS. Với kiểu dáng gọn nhẹ, chống thấm nước rất tốt, PT02 phù hợp cho mọi loại xe số, xe tay ga, xe đạp điện với độ nhạy chip GPS cao, hoạt động ổn định và cung cấp thông tin về phương tiện chính xác, giúp người dùng có thể quản lý, giám sát chiếc xe của mình dù họ đang ở bất kì địa điểm và thời gian nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét